Tuesday , September 24 2024

เครื่องราง ของขลัง กับ 4 ข้อควรปฏิบัติ ใครมีควรรู้ไว้นะ

ครื่องราง ของขลัง กับ 4 ข้อควรปฏิบัติ ใครมีควรรู้ไว้นะ

      การจะทำให้เครื่องรางแรงขึ้นหลายคนอาจคิดว่าการเสน่ห์หรือการใช้วิธีที่พิสดารต่างๆ  ที่เป็นเช่นนี้ล้วนเกิดจากข่าวลือทั้งสิ่ง และเกิดจากการปลุกปั่นทางการค้ามากมาย น้อยคนนักที่จะให้ข้อเท็จจริงของการใช้ที่ถูกต้องจริงๆ นอกจากเรื่องสรรพคุณและความงมงายจึงนำมาซึ่งสาเหตุที่ผู้ใช้เครื่องรางจากหลายสายไม่สามารถใช้ให้ระดับความแรงเท่ากันทุกคน

4 ข้อความจำ

1.เพราะเจ้ากรรมนายเวร
2.ฐานบุญบารมี
3.ความเชื่อมั่นและศรัทธา
4.ศีลธรรม

1. เจ้ากรรมนายเวร
เมื่อถึงวาระของเจ้ากรรมนายเวร ตามกฎธรรมชาติเจ้ากรรมนายเวรสามารถบดบังอิทธิฤทธิ์ของเครื่องรางได้จนหมดจึงเป็นสาเหตุให้ทำบุญสารบารมี ให้เจ้ากรรมนายเวรไม่สามารถเข้าใกล้เราได้ เมื่อนั้นเครื่องรางก็จะสามารถช่วยเราได้โดยไม่มีอะไรมาบดบังทำบุญไปเถอะได้ทั้งเพิ่มบุญบารมีให้ เราและ ของขลังหรืออาจทำให้เจ้ากรรมของท่านยอมรับบุญเลิกตามท่าน ไม่สูญป่าวแน่นอน

2. ฐานบุญบารมี
ฐานบุญบารมีเก่าถ้ามีมากกว่าอีกคนนึ่งก็จะสามารถใช้เครื่องรางอิทธิฤทธิ์ได้แรงมากกว่าอีกคนนึ่ง จึงเป็นสาเหตุที่ใช้ได้แรงไม่เท่ากันทุกคน

3. ความเชื่อมั่นและศรัทธา
ความเชื่อศรัทธาเป็นส่วนประกอบที่สำคัญ ถ้าศรัทธามากๆต่อให้ฐานบารมีน้อยแต่ กับทำให้ของขลังแสดงอิทธิฤทธิ์ได้มากมายแต่ก็ต้องมั่นสร้างบุญบารมีไว้เพื่อเติมตลอดเวลา

4. ศีลธรรม
ศีลธรรมหรือคุณธรรม ไม่ว่าจะเป็นการพูดความคิดสูงหรือต่ำ เป็นสื่งที่จะทำให้ญาณหรือสิ่งศักดิ์สิทธิ์เมตตาอยากช่วยแต่ด้วยลักษณะนิสัยความคิดของผู้ใช้ ในแต่ละคนไม่เหมือนกันจึงไม่สามารถใช้ของ แล้วแรงเท่ากัน

Cr. ธราเทพ เมืองเหนือ

Check Also

10 ลักษณะบ้านที่อยู่แล้ว มีแต่รวยกับรวย ! บ้านของคุณเป็นแบบนี้ไหม

ลักษณะบ้านที่ดีตามหลักฮวงจุ้ยจะช่วยเสริมโชคลาภ และเสริมสิริมงคลแก่ดวงชะตาคนในบ้าน ช่วยให้อยู่ใปแล้วรุ่งเรืองร่ำรวยได้ วันนี้ ชี้ช่องรวย จึงนำลักษณะดังกล่าวมาฝากกันค่ะ