Tuesday , September 24 2024

ขอแสดงความเสียใจ ! แม่มารศรี ณ บางช้าง ดาราอาวุโส เสียชีวิตแล้ว

ขอแสดงความเสียใจ ! แม่มารศรี ณ บางช้าง ดาราอาวุโส เสียชีวิตแล้ว ที่ จ.เชียงใหม่

ที่เฟชบุ๊ค ชื่อ  คิตตี้ มีหนวด ได้โพสต์ข้อความ เกี่ยวกับ กรณี นักแสดงอาวุโส แม่มารศรี ณ บางช้าง นักแสดงที่เรา ๆ รุ่นพ่อ รุ่น แม่  พี่ป้า น้า อา รู้จักกันดี ท่านหายจากวงการบันเทิงไปนาน จนกระทั่งทราบข่าวในัวนนี้ครับ

โดยข้อความ ระบุว่า….

“ขอแสดงความเสียใจกับแม่มารศรี ณ บางช้าง ดาราอาวุโส ซึ่งได้เสียชวิตแล้วที่จังหวัดเชียงใหม่ เมื่อคืนที่ผ่านมา ที่ รพ.ไกล้หมอ เทศบาลเมืองแม่เหี้ยะ

ขณะนี้ศพอยู่ในสถานะอนาถา ไม่มีใครดำเนินการเรื่องศพ ทางเทศบาลท้องที่จึงได้บริจาคโลงศพเพื่อบรรจุร่าง ศพออกจากรพ.และทราบว่าจะนำศพไปเผาที่ป่าช้าบ้านดอนปิน ตำบลแม่เหียะในเวลาบ่ายวันนี้ ฝากแจ้งให้กับผู้รู้จักมักคุ้นทราบด้วยครับ

#ในเบื้องต้นจากการสอบถามข้อมูลทราบว่าทางลูกสาวได้ทำการติดต่อแล้วครับ แต่เนื่องจากทางลูกสาวไม่สามารถที่จะจัดพิธีทางศาสนาได้ ตอนแรกจะมีการเผา แต่ทางนายกเทศบาลตำบลแม่เหียัทราบข่าว จึงได้รับเป็นเจ้าภาพในงานสวดอภิธรรมศพ ซึ่งขณะนี้ได้รับการประสานจากมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส ว่าจะมีการเป็ยเจ้าภาพในการจัดการศะคุณแม่ต่อไป”

 

ล่าสุด !!!  ตอนนี้กำหนดการมีการเปลี่ยนแปลง ในเบื้องต้นศพคุณแม่มารศรี ได้เดินทางไปที่วัดต้นปิน โดยทางนายกเทศบาลแม่เหียะจะทำการเป็นเจ้าภาพในการสวดพระอภิธรรมศพล ส่วนร่างของคุณแม่ทราบว่าได้ทำการบริจาคให้กับคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Check Also

เศร้า “สีเทา” หรือ “จรัล เพ็ชรเจริญ” ได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 84 ปี

เศร้า “สีเทา” หรือ “จรัล เพ็ชรเจริญ” ได้เสียชีวิตแล้ว ด้วยวัย 84 ปี 18 ตุลาคม 2559 นางยุพิน เพ็ชรเจริญ ภรรยาของสีเทา …